Ngành Quản lý kinh doanh nhà hàng và dịch vụ ăn uống

         Mục tiêu chung của ngành:

         Ngành trung cấp Quản lý và kinh doanh nhà hàng và Dịch vụ ăn uống được thiết kế để đào tạo người lao động có trình độ trung cấp ngành Quản lý và kinh doanh nhà hàng và Dịch vụ ăn uống, có đủ năng lực, kỹ năng làm việc để thực hiện công tác  nghiệp vụ cơ bản của nhà hàng và dịch vụ ăn uống như: xây dựng thực đơn, kỹ thuật chế biến món ăn, nghiệp vụ bàn, bar và dịch vụ ăn uống; chương trình đào tạo còn trang bị cho người học đạo đức, lương tâm nghề nghiệp, ý thức kỷ luật, phong cách chuyên nghiệp và sức khỏe tốt để có khả năng độc lập hoặc làm việc theo. Có thái độ hợp tác với đồng nghiệp; tôn trọng pháp luật và các quy định tại nơi làm việc; có sức khỏe nhằm tạo điều kiện cho người lao động có khả năng tìm việc làm, đồng thời có khả năng học tập vươn lên, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội.

          Người học còn được trang bị kiến thức cơ bản về chính trị, pháp luật, giáo dục thể chất, quốc phòng - an ninh, theo quy định hiện hành.               

          Về trình độ ngoại ngữ, tin học: Có trình độ tiếng Anh A1 theo khung năng lực tiếng Anh của Việt Nam theo Thông tư 01/2014/BGDĐT của Bộ Giáo dục và Đào tạo; có trình độ Tin học cơ bản theo Thông tư 03/2014/BTT&TT của Bộ Thông tin và Truyền thông.

          Về kỹ năng mềm: Kỹ năng làm việc theo nhóm, kỹ năng thúc đẩy để tăng khả năng hoạt động với nhiều đối tượng. Kỹ năng khởi tạo doanh nghiệp, kỹ năng xin việc làm giúp cho người học tự tìm kiếm việc làm hoặc tự tạo việc làm. Kỹ năng soạn thảo văn bản và các quy định về hành chính để người học tiếp cận với môi trường làm việc thực tế.

Tin mới
Thống kê truy cập
  • Đang online: 14
  • Hôm nay: 440
  • Trong tuần: 5 273
  • Tất cả: 864 502